Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Mẹo vặt làm đẹp - Trang điểm tự nhiên, quyến rũ đến sở làm : Làm đẹp

Khi đến công sở, bạn luôn muốn có một gương mặt xinh đẹp tươi tắn mà không phải make-up quá nhiều. Và đây là bí quyết trang điểm cho những cô nàng công sở hiện đại.

Bước 1: Bạn dùng Base sáng màu chấm tại 4 điểm trên khuôn mặt: trán, hai gò má và cằm. Sau đó dùng tay tán nhẹ lên các vùng da khác để gương mặt được tươi sáng.
Hình ảnh
[left]Bước 2: Với một số vùng da sẫm màu hoặc vùng bọng mắt bị quầng thâm, bạn sử dụng kem che khuyết điểm để làm da mịn mà giấu đi khuyết điểm.
Hình ảnh
[left]Bước 3: Dùng phấn nền thoa nhẹ trên da để mang lại cho da mặt độ mềm mại, mịn và căng. Tiếp đó, bạn dùng phấn phủ, phủ đều lên khuôn mặt để hoàn tất bước trang điểm nền.
[/left]
Hình ảnh
Bước 4: Bạn dùng phấn màu hồng phớt đánh từ xương gò má chếch lên phía thái dương.
Hình ảnh
Bước 5: Với đôi mắt, gam màu phù hợp nhất với trang điểm công sở văn phòng là be và nâu. Bạn đánh một lớp mỏng màu be lên toàn bộ bầu mắt, sau đó đánh màu nâu sát mi mắt.
Hình ảnh
Có thể dùng chì kẻ một đường line nhẹ màu đen cho đôi mắt hoặc đơn giản chỉ cần chuốt Mascara.
Hình ảnh
Bước 6: Bạn trang điểm môi gam màu hồng nhạt, có thể sử dụng một chút nước bóng ở phần giữa môi cho đôi môi thêm tươi và căng mọng. Bạn không nên đánh son bóng quá nhiều trên môi khi đi làm nơi công sở.
Hình ảnh
Như vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước trang điểm thật nhẹ nhàng và tươi tắn khi đi làm


Hình ảnh
[/left]


Theo Afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét