Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Trang điểm để có nét mặt hồn hậu của phụ nữ Á Đông : Làm đẹp


Hãy cùng Xinhxinh khám phá cách để giải quyết những vấn đền như da lão hóa và mí mắt đơn. Thêm vào đó là những gợi ý hàng đầu về trang điểm cùng những kĩ thuật độc đáo để tôn lên những nét đẹp Á Đông của bạn!
1. Da


Hầu hết những phụ nữ Á Đông sở hữu tông da màu vàng, vì vậy hãy sử dụng phấn nền và bột phủ có tông vàng thay vì tông màu hồng.


Hình ảnh


Nếu bạn may mắn có một làn da đẹp, bạn có thể bỏ qua bước sử dụng phấn nền. Với những người có những nhược điểm trên khuôn mặt, hãy sử dụng sản phẩm che khuyết điểm bằng kem có tông vàng với nhiều phấn phủ và độ chắn sáng. Vỗ nhẽ kem che khuyết điểm trên những nhược điểm của khuôn mặt và lấy những ngón tay thoa đều, sau đó để một chút phấn phủ bột lên phía trên.


2. Lông mi


Lông mi Á Đông có xu hướng ngắn và thẳng. Sản phẩm uốn cong lông mi sẽ rất tuyệt khi bạn mở mắt ra nhưng nếu bạn mong muốn một bộ lông mi cong được giữ lâu ngày, bạn có thể sử dụng sản phẩm uốn mi có tác dụng của nhiệt.


Hình ảnh




Thêm vào một lớp mascara bên ngoài - màu đen là màu sắc sẽ tôn lên mõng mắt màu đen hay nâu đậm của người Á Đông. Kéo dài ra những vi sợi trên mascara để làm dài ra lông mi tạo ảo giác bạn sở hữu bộ lông mi dài hơn. Ngoài ra, làm dày hơn mascara giúp bạn làm dày hơn lông mi của mình. Hãy tìm những sản phẩm mascara với đầu lông mỏng để có thể trải đều khắp toàn bộ lông mi của bạn.


3. Đôi mắt


Thường thì nhiều phụ nữ Á Đông sở hữu đôi mắt một mí. Mí mắt của người châu Á cũng dày hơn, làm cho đôi mắt trông mệt mỏi và phồng hơn.


Hình ảnh




Sử dụng kẻ mắt để thêm vào nét quyến rũ cho đôi mắt hoặc có thể thử một màu mắt màu đen để tạo hiệu ứng một đôi mắt smoky - kiểu này trông đặc biệt làm đôi mắt đẹp hơn mà không để lại vết nhăn.


Để che đi mí mắt bị căng phồng, trông có phần mệt mỏi, hãy sử dụng bột màu nâu hơi mờ ở mí mắt trên. Đánh một chút bột phía phần trán để tạo thêm góc cạnh trên khuôn mặt.


4. Xương gò má


Hầu hết những phụ nữ Á châu sở hữu xuong gò má hơi cao. Hãy làm nổi bật đôi má của bạn với một chút phấn hồng nhạt, chúng sẽ cùng với tông màu vàng của da, tôn lên vẻ đẹp của bạn.


Hình ảnh




Sử dụng phấn màu hồng lướt qua vùng da ở dưới gò má của bạn. Để có thể đánh phấn vào chính xác phần da này, bạn chỉ cần cười mím môi một lát và đánh phấn vào phần da phồng lên.


Để đẹp hơn, bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm màu đậm hơn ở xương gò má để làm nổi bật phần gò má trên khuôn mặt.




(theo xinh xinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét