Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Mẹo vặt làm đẹp - Mẹo ăn kiêng cho cánh tay thon đẹp : Làm đẹp


Bạn phải cũng “ăn” cho cánh tay của mình để củng cố cơ bắp đồng thời tiêu hao mỡ. Dưới đây là top 6 lời khuyên dinh dưỡng bạn nên tham khảo.
Hình ảnh
Tất nhiên, những bài tập thể dục cho phần trên cơ thể rất quan trọng trong việc hình thành cánh tay thon và quyến rũ, nhưng đó chỉ là một phần của chương trình kết hợp để tạo ra cánh tay và cơ thể đẹp như mơ. Bạn phải cũng “ăn” cho cánh tay của mình để củng cố cơ bắp đồng thời tiêu hao mỡ. Dưới đây là top 6 lời khuyên dinh dưỡng bạn nên tham khảo.
[justify]Uống nước cho cánh tay săn chắc
[/justify]
[justify]Hãy chắc chắn rằng bạn uống 8 hoặc nhiều hơn 8 ly nước tinh khiết ở giữa các bữa ăn để kìm chế cảm giác thèm ăn của bạn, hỗ trợ trao đổi chất và tiêu hao bớt lượng mỡ trong cơ thể. Bạn không nên uống nhiều hơn bởi vì quá nhiều nước trong các bữa ăn có thể làm loãng acid trong dạ dày và ảnh hưởng tiêu hóa. Việc uống nước tinh khiết trong suốt khoảng thời gian còn lại trong ngày của bạn cũng sẽ giúp cân bằng lượng hormone gây stress, yếu tố có thể tăng ngay cả khi bạn chỉ cần mất nước nhẹ. Nước ngọt, cà phê và thức uống có đường không được tính là lượng nước hàng ngày của bạn.
[/justify]
Ăn sáng cho cánh tay thon, đẹp
[justify]Nghiên cứu cho thấy những người ăn một bữa sáng cân bằng và bổ dưỡng bao gồm protein nạc sạch, giàu chất xơ và ít mỡ cùng chất béo lành mạnh giúp giảm cân nhiều hơn và duy trì được lâu trọng lượng mong muốn. Hãy tranh thủ thời gian buổi sáng để thưởng thức một bữa ăn đáp ứng đủ năng lượng cho bạn trong nhiều giờ. Hãy ghi nhớ rằng bạn không cần ăn "bữa sáng" cho bữa sáng. Nếu muốn ăn món gà cho bữa đầu tiên trong ngày, bạn còn chần chừ gì mà không tận hưởng?
[/justify]
"Tiếp nhiên liệu" cho cơ bắp sau mỗi ngày làm việc

Chất đạm không mỡ và các loại hydrate carbon giàu chất xơ là giải pháp bổ sung cho các cơ bắp mệt mỏi của bạn. Các axit amin từ đạm hỗ trợ sự phát triển và phục hồi cơ, cộng với cơ thể của bạn sử dụng chế độ ăn ít mỡ để tiếp thêm năng lượng cho cơ bắp (glycogen) giúp bạn có sức khoẻ cho ngày làm việc tiếp theo.

(Theo VTV)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét