Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Mẹo vặt làm đẹp - Bí mật để có vòng eo thon : Làm đẹp


Hẳn tất cả mọi người đều mơ ước có một vòng 2 thon nhỏ, đặc biệt là trong mùa hè, thời điểm mà chúng ta có xu hướng muốn khoe vòng 2 nhiều hơn.
Khi đặt ra những kế hoạch để đạt được mục tiêu, bạn không nên đánh giá thấp sức mạnh mà những thói quen nhỏ có thể gây ra để chạm tới mục đích của bạn. Hãy cùng xem, những thói quen nào sẽ làm cho bạn phải giật mình sửa đổi:
Về mặt lý thuyết, công thức thành công để có một vòng eo phẳng khá đơn giản: đó là ăn đúng cách và đảm bảo rằng bạn luyện tập đều đặn với những bài tập giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, quá trình thật sự thì phức tạp hơn một chút.
Hãy dành thời gian để luyện tập, chọn những thực phẩm thích hợp cho bữa ăn và không ăn vào buổi đêm, tạo ra thói quen sử dụng thực đơn như vậy. Tuy nhiên, điều này không phải là khó để thực hiện một cách trơn tru. Những thói quen nhỏ có thể thật sự mất thời gian, vì vậy hãy đảm bảo bạn tận dụng được mọi thứ để đạt được mục tiêu. Dưới đây là một vài thứ có thể giúp bạn có một cơ thể đẹp hơn mà không phải quá nỗ lực:
1. Tập trung luyện tập hơn là một chế độ ăn uống hà khắc
Cả tập luyện và chế độ ăn uống đều cần thiết để giữ được một vòng 2 thon gọn. Nếu bạn thật sự muốn đẩy nhanh quá trình, bạn nên tập trung vào tập luyện thay vì ăn uống ít hơn. Luyện tập sẽ giúp bạn có được cơ bắp khỏe mạnh, đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu qua hơn, đặc biết nếu bạn có thể kết hợp nhiều loại bài tập với nhau.
Hình ảnh
Đừng cố để chỉ tập trung vào những bài tập luyện cơ bụng mà hãy thử chọn những bài tập mà có ích cho tất cả những nhóm cơ chính trong cơ thể. Ngoài ra, đừng quên ghi chú lại chu kì cân nặng trong lịch tập luyện hàng ngày của bạn. Có thể bạn cảm thấy như chả có gì xảy ra đối với vùng bụng của mình thì chúng lại thật sự có thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn.
2. Tránh những thực phẩm và đồ uống gây béo bụng
Một trong những lý do bạn không thể có được một vòng 2 nhỏ nhắn với có thể là do thực tế rằng bạn đang sử dụng quá nhiều thực phẩm trong nhiều khoảng thời gian khác nhau trong ngày. Việc tiêu thụ quá cao natri chính là thủ phạm của thực tế này. Bằng cách cắt giảm lượng natri và thay lượng muối bạn tiêu thụ hàng ngày với rau quả và chất cay để tăng hương vị, bạn có thể tránh sự giữ nước và chống lại sự gia tăng mỡ thừa cùng một lúc mà không mất quá nhiều sức.
Hình ảnh
Cố gắng giảm lượng thức ăn bạn tiêu thụ hàng ngày để nhận được những kết quả đáng chú ý trong những ngày tiếp theo. Hơn nữa, bằng cách tránh những đồ uống có ga, bạn có thể làm nhanh quá trình đó hơn. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn kiểm tra kĩ những thực phẩm có thể gây dị ứng cho bạn. Nhiều lần, những thực phẩm gây dị ứng không được chẩn đoán có thể làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn.
3. Tìm ra những cách thông minh để thưởng thức những thực phẩm ưa thích
Bạn không cần thiết phải từ bỏ những thực phẩm ưa thích của mình để có được một cơ thể bạn luôn mong muốn. Tuy nhiên, bạn phải học cách điều chỉnh chúng để chúng không làm hỏng những nỗ lực của bạn. Có nhiều cách để bạn có thể cắt giảm lượng calo từ những thực phẩm yêu thích của mình mà không cần phải từ bỏ nó hoàn toàn.
Hình ảnh
Hãy học cách thay thế những nguyên liệu để tạo nên những món ăn khỏe mạnh hơn và ít calo hơn là một kế hoạch khá hay cho phép bạn thưởng thức những thực phẩm ưa thích ở mức độ trung bình mà không phải từ bỏ chúng một cách vô điều kiện.
4. Đảm bảo rằng bạn dành đủ thời gian để nghỉ ngơi.
Những đêm không ngủ không làm cho vòng eo của bạn nhỏ hơn. Thực tế là việc mất ngủ kết hợp với stress làm cho bạn ngày càng dễ tăng cân bởi vì bạn dễ đưa ra những lực chọn sai lầm để gây ảnh hưởng đến sự chọn lựa chế độ ăn trong một thời gian dài.
Hình ảnh
Hãy đảm bảo rằng bạn đưa vào chế độ ăn uống và tập luyện hàng ngày của mình với những kĩ thuật thư giãn để chắc chắn rằng bạn có thể kiểm soát stress một cách hiệu quả. Đó là một ý tưởng không tồi trong việc trợ giúp bạn đạt được mục tiêu một cách dễ dàng hơn.


(Theo xinh xinh)
Hình đại diện của thành viên
hoahongxanh
Thành viên thân thiết
Bài viết: 250
Ngày tham gia: 21 Tháng 8 2010, 22:07

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét