Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Mẹo vặt làm đẹp - cách làm bờ mi cong : Làm đẹp

Chỉ cần vài phút cùng một chút khéo léo, bạn có ngay một hàng mi thật cong và đẹp tự nhiên

Một đôi mắt to, sâu với hàng mi cong luôn là ước ao của bao nhiêu phụ nữ. Tuy nhiên, nếu như bạn có một hàng mi dài không như ý, hãy thử làm theo cách sau để "biến hóa" cho đôi lông mi trở nên dài, cong đẹp gợi cảm hơn nhé!
Hình ảnh
Trước tiên là cách kẹp lông mi. Không phải phụ nữ nào cũng biết sử dụng kẹp để uốn cong lông mi một cách tự nhiên, có độ cong đẹp nhất. Ban hãy làm theo cách sau: Dùng kẹp lông mi kẹp vào sát phần mi mắt, kẹp chặt khoảng 10 giây rồi thả ra. Tiếp đó, bạn chuyển kẹp lông mi ra phần giữa của hàng mi, lại kẹp cong và để khoảng 10 giây, và cuối cùng bạn để kẹp ra phần đầu lông mi, kẹp thật chặt. Một hàng mi thật cong và tự nhiên đã sẵn sàng cho các bước trang điểm sau.
Hình ảnh
Tiếp theo, bạn sử dụng mi giả với kiểu sợi mảnh và thưa. Ban nhớ cắt ngắn mi giả đi, chỉ giữ lại những sợi chính trên mi giả và gắn lên mi mắt.
Hình ảnh
Bước cuối cùng để có một hàng mi thật tự nhiên đó là sử dụng Mascara cho lông mi. Bạn phủ một lớp Mascara lên mi giả vừa gắn, chuốt thật nhẹ và chải cả mascara xuống hàng mi dưới. Bạn sẽ có một hàng mi cong rất thật và tự nhiên.
Hình ảnh


Theo Tracy Vu/Afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét