Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Mẹo vặt làm đẹp - Làm đẹp khẩn cấp! : Làm đẹp


Chỉ cần 1 ít kem đánh răng, giấy vệ sinh... là bạn đã có thể thay thế rất hiệu quả những loại mỹ phẩm vẫn thường dùng.
[justify]Nếu trong một chuyến du lịch xa, bạn quên mang theo một vài thứ mỹ phẩm thì cũng đừng quá lo lắng, bạn có thể tận dụng một số loại vật dụng sau để biến nó thành 'mỹ phẩm đa chức năng' nhé.




[left]Kem đánh răng
Kem đánh răng được xem là ‘vị cứu tinh” giúp bạn chống lại các vết viêm da một cách an toàn. Chỉ cần bạn bôi lên một ít và chờ cho nó khô đi, tuy nhiên vì tính dính nhớp của nó mà bạn chỉ nên thực hiện vào buổi tối mà thôi.
Hình ảnh
Kem đánh răng được xem là ‘vị cứu tinh” giúp bạn chống lại các vết viêm da.
Giấy vệ sinhMặc dù sản xuất ra không với mục đích làm đẹp cho bạn tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng nó trong trường hợp khẩn cấp. Bạn có thể lấy tạm vài tờ giấy vệ sinh hoặc giấy ăn mỏng để có thể thấm bớt dầu trên mặt nếu cảm thấy gương mặt mình quá nhớp nháp.
Hình ảnh
Vaseline giúp chỉnh sửa đám lông mày hoặc lông mi mất trật tự.
Vaseline
Sản phẩm này không chỉ giúp bạn chữa trị môi khô nứt nẻ mà trong một số trường hợp khác nó vẫn rất hữu ích. Và chỉ cần một chút dũng cảm bạn có thể sử dụng chúng trong việc chỉnh sửa lại đám lông mày hoặc lông mi mất trật tự. Ngoài ra cũng có thể dùng nó như là một loại kem dưỡng ẩm.
Baking Soda
Làn da bạn đã sạch và cảm thấy rất sảng khoái, nhưng cái bạn cần là giữ cho được cảm giác này tồn tại trong suốt cả ngày dài. Vậy thì hãy thử với việc trộn khoảng 8 thìa Baking Soda với ¼ thìa nước và dùng nó cho vùng da dưới cánh tay. Rất tuyệt vời và hiệu quả đấy, hãy thử nhé!
Hình ảnh
Baking Soda có thể dùng để thay thế sản phẩm khử mùi.
Hemorrhoid Cream
Trong những năm gần đây loại ken này trở nên phổ biến trong việc chống lại hiện tượng mắt sưng phù. Và bạn cũng có thể dùng nó để thay thế kem che khuyết điểm cho vùng da dưới mắt rất hiệu quả.
[/left]
[/justify]
Theo Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét