Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Mẹo vặt làm đẹp - Tay đẹp mùa hanh khô : Làm đẹp

Ngoài gương mặt, bàn tay đẹp cũng là một niềm tự hào của phụ nữ. Thời tiết hanh khô này thường làm bàn tay khô ráp và móng tay yếu, dễ gãy.
Chăm sóc đôi bàn tay
Bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách dùng kem giữ ẩm cho da và móng. Trước khi làm những việc như quét bụi hay dọn dẹp, hãy ấn nhẹ móng tay vào xà bông mềm. Làm như thế sẽ giúp cho chất bẩn không bám vào dưới móng và dễ dàng rửa sạch sau đó.
Để giữ gìn da tay, bạn nên dùng găng tay khi làm việc nhà như giặt quần áo, rửa bát hoặc làm vườn. Và luôn nhớ nên bôi kem dưỡng da tay trước khi đeo găng.
Chế độ dinh dưỡng đầy đủ canxi và vitamin A cũng giúp bạn có đôi bàn tay mềm mại và bộ móng chắc khỏe. Đặc biệt trong những ngày thời tiết hanh khô, cơ thể bạn cần nhiều nước hơn bình thường. Hãy thường xuyên uống nước để khôi phục độ đàn hồi cho làn da, giữ da luôn căng và mềm mại.
Sơn móng thế nào?
Sơn sửa móng tay thường là công đoạn cuối cùng trong việc làm đẹp của một người phụ nữ. Bàn tay của bạn sẽ trở nên sinh động hơn nhiều khi được sơn móng. Khi sơn móng, bạn hãy chờ cho thật khô rồi mới đi tắm, trong trường hợp cần tắm ngay, có thể bôi một ít kem dưỡng da lên trên móng, sẽ giúp cho thuốc sơn không bị bay đi. Bạn nên sơn một lớp sơn bóng dưỡng lên trước, sau đó là dùng sơn màu sơn đè lên lớp sơn bóng đã khô.
Và sơn móng cũng là một cách để bạn bảo vệ móng tay của mình đấy! Tuy nhiên, loại sơn bạn lựa chọn nên là loại tốt, có nhãn mác và hạn sử dụng cẩn thận, để tránh tình trạng khô móng hay vàng móng.
Tay đẹp ngày Giáng sinh!
Tiếp nối chương trình Đấu giá ngược, Được mỹ phẩm nhân dịp Giáng Sinh, tuần này,www.thegioidep.vn sẽ đem đến cho bạn cơ hội sở hữu Bộ sản phẩm chăm sóc móng và tay của Nail Việt với nhiều sản phẩm như sơn móng, dưỡng da tay, cọ vẽ móng… Đây là những sản phẩm được Công ty Thương mại và Dịch vụ Nail Việt phân phối tại Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.
Rất đơn giản, chỉ cần nhắn tin với cú pháp TGD gửi đến 8252 là bạn có cơ hội sở hữu bộ sản phầm trị giá 3.000.000 VNĐ này. Người chiến thắng sẽ là người trả giá thấp nhất và duy nhất tại thời điểm kết thúc phiên đấu giá.

(sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét