Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Mẹo vặt làm đẹp - Ngực to đẹp không nhờ di truyền : Làm đẹp

Nếu vòng 1 của bạn được di truyền từ người mẹ có bộ ngực nhỏ thì cũng yên tâm vì bạn có thể nâng kích cỡ của nó lên bằng những mẹo nhỏ sau:

1. Cách mang áo nịt ngực




Một chiếc áo nịt ngực vừa vặn với thân hình là điều cần thiết để đảm bảo sự phát triển bình thường cho bạn. Tuy nhiên bạn không nên đeo áo nịt ngực cả ngày và khi về nhà có thể cho nó được 'tự do' thoải mái nếu có thể. Tuy nhiên, bạn nên mang nịt ngực khi chơi thể thao, khi đang trong kỳ “đèn đỏ” hay mang thai. Khi nuôi con nhỏ, để giữ dáng cho “đôi gò bồng đảo” bạn không nên hạ quá thấp nịt ngực, ngay cả khi ngủ.
Hình ảnh
[left]2. Rèn luyện dáng đi
Nếu dáng đi của bạn hơi gù, đôi bờ vai trùng xuống thì ngay từ nhỏ bộ ngực của bạn đã bị thấp và sệ. Vì vậy, hãy cố gắng tập ngồi, đi đứng thẳng người, mở rộng đôi bờ vai và nâng cao cằm.
Ngoài ra bạn nên thực hiện một vài động tác thể dục đơn giản để giúp bạn có bộ ngực đẹp và khỏe mạnh hơn.
3. Chăm sóc ngực mỗi ngày
Một điều rất quan trọng để giữ được bộ ngực đẹp là chế độ chăm sóc hợp lý. Nếu điều kiện thời tiết cho phép, bạn nên tắm nước mát hằng ngày, lau thân thể bằng khăn bông xốp mềm và bôi các loại kem dưỡng da thích hợp. Nước mát và kem dưỡng giúp da ngực tăng khả năng đàn hồi, ngực bạn sẽ trở nên săn chắc hơn.
Khi bơi lội hoặc tắm biển, nhất thiết chị em phải dùng kem chống nắng để bảo vệ bộ ngực; kem chống nắng phải có mức SPF 15 trở lên, nếu không bộ ngực sẽ xuất hiện nếp nhăn, vết nám.




Hình ảnh
4. Dinh dưỡng cho ngực
Một chế độ ăn uống khoa học và hợp lý là biện pháp đơn giản nhất giúp bạn sở hữu vòng một như ý. Chất béo đi vào cơ thể sẽ tích tụ ở hông, eo trước rồi mới đưa lên ngực. Do vậy, đừng ăn kiêng quá gay gắt vì sẽ làm giảm đi sự hấp dẫn của núi đôi. Hãy bổ sung thực phẩm chứa vitamin C, chất đạm, trái cây, trứng, sữa không đường, cá và các thực phẩm từ đậu.
Hình ảnh
[/left]


Theo Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét