Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Mẹo vặt làm đẹp - Hiểu về Dầu gội để chăm sóc tóc : Làm đẹp


Biết được 4 "bí mật" này, bạn sẽ khai thác dầu gội hiệu quả hơn mà đôi khi chẳng cần phải tốn kém mà vẫn có mái tóc đẹp như mong muốn.
[justify]Dầu gội không phải là phần quan trọng nhất của việc gội đầu


Có thể bạn mua loại dầu gội đắt tiền nhất trên thị trường nhưng nếu sử dụng không đúng cách, bạn vẫn không thu được kết quả như mong muốn. Việc mát xa da đầu và tóc cũng như việc làm sạch mới là những điều quan trọng nhất của việc gội đầu.




Dùng đốt ngón tay mát xa da đầu trong lúc gội để ngăn ngừa việc tiết ra các chất bất lợi cho tóc (dầu…), từ đó giúp tóc mọc khỏe hơn. Và luôn nhớ rửa sạch dầu gội để ngăn ngừa việc hình thành gàu.


Hình ảnh


Ngay cả loại dầu gội tốt nhất cũng không thể làm thay đổi tóc bạn mãi mãi


Gội đầu bằng loại dầu gội thích hợp cũng giống như thực hiện một chương trình tập thể dục tuyệt vời vậy: Chừng nào bạn còn tập, bạn sẽ vẫn trông rất đẹp, nhưng nếu dừng lại, ba tháng sau bạn sẽ quay trở về nơi xuất phát.
Hình ảnh
Dùng quá nhiều lượng dầu gội sẽ không tốt
Dùng quá nhiều dầu gội để tạo bọt sẽ không có lợi. Đúng là bọt giúp dầu gội làm sạch tóc và da dầu hiệu quả hơn nhưng nếu quá nhiều, chúng sẽ cản trở bạn mát xa tóc đúng cách.
Hình ảnh
Đừng vội thay dầu gội khi nó bỗng trở nên không hiệu quả như trướcNếu bạn nhận thấy loại dầu gội mình vẫn dùng bỗng trở nên không hiệu quả như trước thì cũng đừng vội vứt nó đi. Kết cấu tóc của bạn thay đổi theo mùa, và đó có thể là lý do khiến loại dầu gội bạn vẫn dùng bỗng trở nên không hiệu quả. Hoặc cũng có thể do bạn gội không sạch nên da đầu có gàu, chứ chưa hẳn là do loại dầu gội đó đã mất tác dụng với tóc của bạn.


Theo Afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét