Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Mẹo vặt làm đẹp - Những mẹo làm đẹp nên biết! : Làm đẹp


Trong quá trình làm đẹp bạn nên biết một số mẹo nhỏ để vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tăng hiệu quả khi trang điểm hay làm tóc.
[justify]Cho tóc dày hơn




Mái tóc dày luôn gây được ấn tượng và tạo được vẻ đẹp cuốn hút ở người phụ nữ. Nếu không may mái tóc bạn mỏng thì hãy dùng đến hiệu ứng của các loại keo, lược và máy sấy để làm tóc bồng đẹp hơn.
Và từ một mái tóc đẹp đó bạn có thể tự do thoải mái tạo các kiểu tóc như tóc đuôi ngựa hay tóc búi cao…


Hình ảnh
Nếu không có thời gian bạn chỉ cần sấy cho phần tóc phía trước và trên đỉnh hoàn thiện hoàn toàn
[left]Tuy nhiên nếu bạn không có đủ thời gian thì hãy dành ít phút ít ỏi để sấy đẹp phần tóc phía trước và trên đỉnh, còn phần tóc phía sau có thể qua loa hơn một chút. Đó là một mẹo nhỏ của các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới.Làm nổi bật mái tóc vàngNếu bạn sở hữu một mái tóc vàng thì nên biết rằng nó rất dễ hấp thụ những loại ánh sáng màu xám, khiến bề mặt tóc trông xỉn và không được tươi sáng. Chính vì vậy bạn hãy nhuộm phủ một lớp màu mơ sáng và có thể xịt thêm keo hoặc mousse cho tóc bóng đẹp trong nắng hơn.Cho tóc búi hoàn hảoCó một mẹo nhỏ để làm cho búi tóc của bạn trông hoàn hảo hơn đó là dùng một cây mascara cũ, quét keo lên đó rồi chải phần tóc ở phía sau gáy. Như vậy bạn đã có một kiểu tóc búi rất gọn gàng và xinh đẹp.
Hình ảnh
Trước khi trang điểm mắt bạn cần quét một lớp kem nền.
Cho bờ môi đầy đặnThông thường bạn sẽ sử dụng đến hiệu ứng của son bóng để làm đôi môi mình trông mọng ngọt và đầy đặn hơn. Tuy nhiên cũng có thêm một mẹo khác để bạn sử dụng.Dùng một chiếc cọ chấm kem che khuyết điểm quét lên viền môi ngoài rồi nhúng cọ vào phấn bronzer có màu tối hơn 2 tông so với màu môi tự nhiên. Cuối cùng bạn sẽ chọn những màu môi bóng như hồng, san hô…Cho gương mặt tươi tỉnhKhi bạn cảm thấy mệt mỏi đừng nên tô trát quá nhiều kem nền, thay vào đó hãy sử dụng kem dưỡng ẩm có màu và dùng một ít kem che khuyết điểm cho vùng da quầng thâm quanh mắt.
Hình ảnh
Muốn cho đôi mắt nhỏ trông to sáng hơn, trước tiên bạn hãy tránh xa những
loại bóng mắt màu tối.
Giữ màu mắt bềnTrước khi trang điểm mắt bạn cần quét một lớp kem nền. Như vậy trong suốt cả ngày dài bạn sẽ giữ được những màu sắc như ban đầu.Kẻ viền mắt khi mở mắtViệc kẻ viền mắt nước trong khi mở mắt đồng nghĩa với việc đường màu sẽ không được bằng phẳng. Nhưng bạn vẫn có thể thực hiện bằng cách trước tiên hãy lấy bút kẻ mắt chấm 3 điểm ở góc trong cùng của mắt, góc ngoài cùng của mắt và ở giữa. Sau đó bạn sẽ dễ dàng nối chúng lại với nhau.
Hình ảnh
Gương mặt tự nhiên rạng rỡBạn không cần phủ một lớp phấn dày trên mặt mới mong lấy được vẻ tự nhiên, rạng rỡ, thay vào đó hãy sử dụng đến hiệu ứng của một loại phấn highlight vào gò má, sống mũi, đường viền trán và cằm.Cho mắt to hơnMuốn cho đôi mắt nhỏ trông to sáng hơn, trước tiên bạn hãy tránh xa những loại bóng mắt màu tối.Các bước trang điểm đơn giản chỉ cần tô một lớp nền cho mắt sau đó sử dụng phấn mắt có màu tối hơn 1 hoặc 2 tông rồi tán đều.
Hình ảnh
Hãy sử dụng đến hiệu ứng của một loại phấn highlight vào gò má, sống mũi, đường viền trán và cằm nếu bạn muốn gương mặt mình rạng rỡ mà không
cần trang điểm quá nhiều.
Che khuyết điểm
Để việc che khuyết điểm được hoàn hảo, bạn cần lựa chọn màu kem che khuyết điểm đúng với mục đích sử dụng của mình. Ví dụ kem màu vàng cam cho vùng da dưới mắt, hay kem màu xanh để che những vết đỏ và mụn nhọt. Và khi sử dụng bạn chỉ nên lấy một lượng rất nhỏ.
Làm mới lại các vết trang điểm
Hãy xịt lên mặt một lớp nước và trong khi da mặtt vẫn còn đang ẩm, bạn có thể tán len kem nền, kem che khuyết điểm hay phấn.
[/left]
[/justify]
Theo Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét