Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Mẹo vặt làm đẹp - Cuộc chiến giảm cân - bạn sẽ là người thắn : Làm đẹp


Giảm calo và bạn sẽ giảm trọng lượng. Nhưng thật chẳng dễ dàng gì khi lúc nào dạ dày cũng biểu tình, và như vậy là bạn sẽ chẳng kiềm chế nổi ham muốn mà tìm đến với đồ ăn. Hãy thử những loại thực phẩm sau đây, dạ dày của bạn sẽ dễ chịu hơn, và bạn có thể giảm cân như mong muốn.
Bưởi lai cam


Hình ảnh
[justify]Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng và chuyển hóa của bệnh viên Scripps tại San Diego đã công nhận: ăn bưởi lai cam sau bữa ăn sẽ giúp bạn có thể giảm được đến 3,6 kg trong một tháng. Bưởi lai cam tươi sẽ giảm lượng insulin và giúp hormone chuyển hóa chất béo được hoạt động tốt hơn.

Khoai tây

Hình ảnh
Nhiều người lo lắng rằng tinh bột trong khoai sẽ khiến bạn tăng cân, nhưng thực chất chúng sẽ giúp bạn có cảm giác ngon miệng. Bởi khoai tây khó tiêu hóa hơn các chất khác, vậy nên chúng sẽ ở trong ruột của bạn lâu hơn và trì hoãn cảm giác thèm ăn. Khoai tây chỉ chứa trung bình có 100 calo, vì vậy một củ khoai nướng hoặc luộc sẽ vô cùng tốt cho sức khỏe. Nếu bạn chọn salad khoai tây, hãy dùng dấm thay vì sốt mayonnaise, loại sốt này rất ngậy và thực sự không phải là bạn tốt của chiếc cân.

Tập thể dục

Hình ảnh
Tiến sĩ David Stensel đã xác nhận chỉ một giờ tập thể dục dù nặng hay nhẹ cũng sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn tới 2 giờ, và càng tập nhiều, lợi ích càng lớn. Tập thể dục trước bữa ăn giúp làm giảm ghrelin (hormone đói) và đàn áp hormone ngon miệng trong cơ thể bạn.

Protein

Hình ảnh
Protein trong thịt nạc sẽ khiến cơ thể mất nhiều thời gian để hấp thụ hơn, đó là một thực tế ít người biết đến. Bên cạnh đó, thời điểm ăn uống cũng là một vấn đề. Khoa dinh dưỡng đại học Purdue và giáo sư Joan Salge Blake tại đại học Boston đã khẳng định rằng cung cấp 30 gram protein vào bữa sáng sẽ giúp bạn no lâu hơn và giảm lượng thức ăn cung cấp cho cơ thể vào 2 bữa còn lại. Bạn có thể dễ dàng cung cấp protein từ các sản phẩm thịt, trứng, đậu,....

Nhai kẹo cao su không đường

Hình ảnh
Bạn sẽ đốt cháy 11 calo một giờ nếu nhai một viên sing-gum không đường. Có thể đó không phải là một số lượng lớn, nhưng "tích tiểu thành đại", nếu làm thường xuyên kết quả sẽ rất bất ngờ. Bên cạnh đó, nhai sẽ kích thích các dây thần kinh ở hàm tới khu vực não điều khiển cảm giác no-đói của cơ thể.

Mùi thức ăn

Hình ảnh
Một nghiên cứu cho thấy mùi hương bạc hà ngăn chặn sự thèm ăn và những người hít mùi này từ 2h trở lên sẽ giảm lượng calo cung cấp cho cơ thể đến 2700 calo mỗi tuần. Chuối, táo xanh và vanilla có tác dụng tương tự. Bày một số nến thơm mùi vani hoặc túi thơm trong phòng, bạn sẽ giảm được sự căng thẳng và ngon miệng.

Hãy hạn chế sự ngon miệng của bạn, và bạn sẽ thành công trong công cuộc giảm cân của mình.

(sưu tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét