Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Làm đẹp - Giảm cân theo tính cách : Làm đẹp

Hiểu rõ về bản thân, lựa chọn phương pháp giảm béo phù hợp, mới có thể đạt được hiệu quả ưng ý. Bởi đôi khi những biện pháp phù hợp với người khác không hẳn đã phù hợp với bạn đâu.
Trước đây, chúng ta thường lựa chọn phương pháp giảm béo theo thể trạng, túi tiền, tính hiệu quả mà quên mất rằng tính cách của chúng ta cũng có tác động rất lớn đến hiệu quả của việc giảm béo. Sau đây là một số phân tích về tính cách để giúp bạn lựa chọn những phương pháp giảm béo hợp lý.
1. Bạn là người bảo thủ
Bạn là người có tính cách hướng nội, luôn tuân theo những quy tắc nghiêm ngặt. Nếu muốn giảm béo, nhất định bạn sẽ làm được. Không làm được ư? Bạn sẽ thấy vô cùng áy náy và xấu hổ. Chính vì quyết tâm và ý chí sắt đá của mình mà bạn phù hợp với mọi phương pháp, chỉ cần lựa chọn phương pháp phù hợp với thể trạng và sở thích nữa thôi là mọi việc sẽ ổn.
2. Người nóng vội


Bạn làm gì cũng phải nhanh, nếu không nhanh, không nhìn thấy hiệu quả tức thì là bạn sẽ nản chí. Vì vậy bạn cần lựa chọn những phương pháp có tác dụng nhanh. Các phương pháp phẫu thuật, các máy móc giúp giảm béo nhanh chóng sẽ phù hợp với bạn.
3. Người ưa thích vận động
Bạn không thể kiên nhẫn ngồi yên một chỗ, bạn thích vận động, thích đi ăn uống đàn đúm với bạn bè. Biện pháp thích hợp với bạn là đến các trung tâm thể dục để cùng ganh đua, hoặc đi nhảy với đám bạn thân cũng rất hiệu quả. Bạn sợ tốn kém ư? Không sao, một người năng động như bạn sẽ nghĩ ra các phương pháp phù hợp ngay thôi. Hiệu quả nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào quyết tâm của bạn. Bạn nên chạy bộ, tập thể dục tay không, nhảy dây hay làm việc nhà cũng tốt.
4. Người lười vận động


Bạn thích trầm tư, lười vận động, sợ khó khăn gian khổ, lúc nào cũng ì ạch, đối với bạn, chẳng có động lực nào đáng kể. Sẽ rất nguy hiểm, bởi bạn là đối tượng dễ bị béo nhất đấy. Không còn cách nào khác bạn phải định kỳ tham gia các hoạt động giảm béo thôi. Nếu có người khác giúp bạn matxa thì tốt quá rồi, còn không, bạn nên sắm cái máy giúp giảm béo mà không đòi hỏi tập luyện, đổ mồ hôi sôi nước mắt.
Giảm béo đòi hỏi ý chí cao, vì vậy nếu lựa chọn được phương pháp phù hợp với tính cách và sở thích thì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

(theo mevabe.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét