Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Mẹo vặt làm đẹp - Vài cách để có gương mặt thon nhỏ : Làm đẹp

Thậm chí nếu bạn không phải là một người thừa cân thì khuôn mặt bạn vẫn có thể quá khổ so với người. Bạn cũng có thể sở hữu khuôn mặt to hơn với vùng thịt ở dưới cằm nhô lên khi bạn thật sự tăng vài cân.
Trong cả hai trường hợp trên, bạn sẽ phải tạm biệt khuôn mặt đầy đặn và tròn trịa của mình để chuyển sang diện mạo của khuôn mặt của một người béo và cặp má phúng phính. Nếu bạn muốn tìm đến sự thay đổi cho thực tế đó, bác sĩ có thể khuyên bạn đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng trước khi lựa chọn phương án đó, bạn có thể thử một vài những phương pháp sau, có thể giúp khuôn mặt của bạn nhỏ và gọn gàng hơn trông thấy!



- Giảm lượng chất béo từ phần dưới của khuôn mặt, bạn cần phải thực hiện những bài tập đều đặn. Bài tập tốt nhất cho vùng cơ thể này là để cho quai hàm và vùng miệng hoạt động càng nhiều càng tốt. Sự hoạt động của hàm sẽ làm cho các cơ mặt khỏe hơn và giúp cho chất béo ở vùng dưới cằm tan chảy nhanh hơn.

- Để giữ cho những cơ hàm hoạt động, bạn có thể nhai kẹo cao su hay kẹo cứng. Tuy nhiên, lượng đường có trong những sản phẩm này có thể có hại cho bạn. Vì vậy, bạn có thể hoạt động miệng như thể bạn đang nhai gì đó. Làm hoạt động này trong ít nhất 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhận thấy kết quả trong vòng một tháng.



- Sử dụng nước lạnh để rửa mặt vài lần một ngày. Bạn cũng có thể dùng đá cục để cọ lên những vùng nhiều mỡ trên mặt. Những nhà nghiên cứu y khoa đã chứng minh được rằng nước lạnh hay đá có thể giảm chất béo bằng cách đốt cháy nhiều calo hơn. Nước lạnh hay đã cục cũng có thể làm giảm những chỗ phồng lên của khuôn mặt, làm se khít lỗ chân lông và xóa bỏ đi những vòng tròn sẫm màu quanh vùng mắt.



- Uống nhiều nước cũng có thể tạo nên điều kì diệu cho toàn bộ cơ thể bạn bao gồm cả khuôn mặt. Khi bạn uống nhiều nước, những chất độc hại trong cơ thể sẽ tiết ra ngoài. Nó cũng tăng cường sự trao đổi chất của bạn, đốt nhiều mỡ thừa trong cơ thể. Khi bạn uống càng nhiều nước, bạn càng ít cảm thấy thèm ăn.



Vì vậy, cân nặng cơ thể bạn sẽ tự động giảm đi. Bạn phải uống ít nhất 2-3 lít nước mỗi ngày để có thể thấy được kết quả đáng ngạc nhiên trong một khoảng thời gian ngắn nhất định.

Bạn có thể làm thử theo những gợi ý trên trong 2-3 tháng liên tục và kiểm tra sự khác biệt trong diện mạo của bạn.

(sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét