Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Mẹo vặt làm đẹp - làm đẹp cho các bà mẹ "XỀ" : Làm đẹp


Vùng ngực được xem là nơi giàu nữ tính nhất của một người phụ nữ. Một bộ ngực căng, đầy là dấu hiệu của sức sống và tuổi trẻ của một phụ nữ. Vậy bạn đã khám phá hết những bí ẩn về sự phát triển của bộ ngực để có phương pháp chăm sóc và nuôi dưỡng cho bộ ngực mãi thanh tân?
Các tranh luận khoa học
Làm sao nuôi dưỡng được bộ ngực nở nang, đầy đặn, xóa đi dấu vết mẹ xề là bức xúc của phụ nữ trên toàn thế giới. Bởi vậy tại cuộc hội thảo mới đây về Những bí ẩn về sự phát triển của bộ ngực” diễn ra tại Italia, các nhà khoa học nhận định: Bộ ngực vốn được nuôi dưỡng và phát triển như thế nào từ thuở sơ khai thì khi củng cố lại chúng ta phải quay lại điểm xuất phát để kích thích sự phát triển của chúng. Như đã biết, bầu ngực của nữ giới phát triển là nhờ hoóc - môn sinh dục progesteron và hoóc môn buồng trứng Estrogen thúc đẩy sự phát triển đường dẫn sữa, cơ quan tạo sữa và một lớp nệm mỡ. Do vậy, các phương pháp được sử dụng từ trước đến nay như massage bằng kem, uống thuốc, phẫu thuật... mới chỉ đáp ứng được điều kiện “ngoại lực”, còn điều kiện nội lực để phát triển ổn định lại chưa có.
Với nhận định trên, Breast Fit System (BFS) của Sharp and Botanica (Italia) – phương pháp nâng nở ngực bằng công nghệ ánh sáng mà không cần phẫu thuật hay uống thuốc đã được bầu chọn là phương pháp chăm sóc ngực tốt nhất hiện nay, đáp ứng được các yêu cầu trên của các nhà khoa học tại hội thảo.
Ông David Ray, Trưởng đại diện khu vực Châu á của Shap and Botanica cho biết: “Sở dĩ BFS được lựa chọn là phương pháp tốt nhất hiện nay bởi đây là phương pháp duy nhất có khả năng kết hợp việc kích thích sự phát triển vòng 1 lên size toàn diện nhờ tác động trực tiếp tới hoóc-môn nữ tính (Estrogen) và massage bầu ngực bên ngoài bằng hệ thống ánh sáng chuyên biệt một cách an toàn, khoa học, không có tác dụng phụ.” Đây cũng là hệ thống làm nở ngực duy nhất có 16 chương trình chuyên biệt khác nhau dành cho mọi tình trạng ngực nhỏ bẩm sinh thiếu nữ, ngực bên to bên nhỏ, ngực chảy sệ, ngực rạn, da thừa, đầu nhũ hoa thâm đen… hiện đang được sử dụng dành riêng trong các trung tâm thẩm mỹ chuyên về chăm sóc ngực tại các nước phương Tây như Italia, Pháp, Đức, Thuỵ sỹ..., tại khu vực châu á như Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Singapore...
Hình ảnh
Breast Fit System: Kết hợp nội – ngoại lực kích hoạt vòng 1
Tác động từ bên trong cơ thể:
Breast Fit System sử dụng chùm ánh sáng sinh học và thiết bị siêu cực điện (-,+), tác động lên cơ thể, thiết bị này sẽ kích thích buồng trứng tự sản sinh thêm Phytoestrogen khuyết thiếu trong cơ thể, làm cân bằng Estrogen. Khi Estrogen được cân bằng, cơ thể sẽ tăng cường thêm dưỡng chất nuôi dưỡng bầu ngực, làm ngực nở một cách tự nhiên.
Tác động vào bên ngoài bầu ngực:
Chùm ánh sáng sinh học là một phát minh hoàn toàn mới trong việc làm nở ngực nhờ massage bằng ánh sáng. Khi chùm ánh sáng được chiếu lên vùng ngực, từng tia sáng thông minh sẽ tìm kiếm và luồn lách vào từng mô mỡ, làm dầy lớp mỡ đệm để ngực được nở nang hơn. Đồng thời chùm ánh sáng này còn có tác dụng làm đôi nhũ hoa hồng dần lên một cách tự nhiên.
Đặc biệt, Breast Fit System là chương trình làm nở ngực bằng ánh sáng duy nhất có chương trình tạo dáng ngực đẹp tự nhiên với dáng ngực nở tiếp cận với hình tròn, thu gần khoảng cách 2 bầu ngực, giúp cho bạn có bộ ngực đẹp nhất mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của áo nâng ngực hay có gọng. Hiện nay, các chương trình nở ngực thông thường chỉ có khả năng là nở ngực “tự do”, khiến ngực nở bẹt và tràn sang hai bên hay nở bầu ngực dưới làm ngực sệ xuống.
Sau 1 liệu trình với thời gian 2 tháng, 1 tuần điều trị 3 lần, kết quả được ghi nhận từ các khách hàng thể tạng người Châu á do hãng Sharp and Botanica công bố:
- 80% phụ nữ cải thiện độ săn chắc, nâng cao 2 bầu ngực (từ 2- 4cm)
- 78% phụ nữ sau khi sinh được phục hồi lớp mỡ đệm làm tăng kích cỡ ngực
- 85% phụ nữ ngực nhỏ bẩm sinh cải thiện được hình dáng, thu gần khoảng cách giữa hai bầu ngực 1- 2 cm
(theo 24h)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét