Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Mẹo vặt làm đẹp - cách chăm sóc bàn chân : Làm đẹp

Đôi chân nhỏ bé là vậy nhưng lại phải làm việc rất vất vả mỗi ngày. Chúng đưa ta đi khắp mọi nơi, chịu biết bao áp lực đè nặng…Vậy tại sao chúng ta không nói lời cảm ơn với đôi chân bằng 8 cách chăm sóc dưới đây nhỉ?
1. Massage


Hình ảnh
Tự học cách massage bàn chân hay tới tiệm chuyên nghiệp. Chỉ cần nghĩ rằng tới cảm giác thoải mái khi đôi bàn chân được nâng niu, mát xa và dưỡng ẩm thôi. Hãy dành chút thời gian để thư giãn và tận hưởng niềm vui này nhé.
2. Đi chân đất
Rất tốt cho sức khỏe nếu thỉnh thoảng bạn đi chân đất. Vì thế đôi khi bạn nên thử đi trên cát, cảm giác những ngọn cỏ đang luồn vào kẽ chân bạn, hay chỉ đơn giản là đi bộ quanh nhà với đôi chân trần. Chắc hẳn rằng chân bạn sẽ dính đầy bùn cát, nhưng bạn có thể rửa sạch chúng bất cứ lúc nào.
3. Hạn chế giày cao gót
Hình ảnh
Giày cao gót thật giúp bạn sexy hơn, nhưng chẳng có sự gợi cảm nào về rắc rối cho đôi chân.Thay vì đi giày cao gót cả ngày, mỗi ngày, bạn nên hạn chế sử dụng và kết hợp dùng chung với những đôi giày đế bằng hay những đôi giày gót thấp. Bàn chân của bạn sẽ biết ơn bạn lắm khi nó phải đi cả quãng đường dài.
4. Điều trị
Lòng bàn chân của bạn có những vết chai? Móng chân của bạn lâu rồi không được chăm sóc? Vì vậy, hãy thư giãn bản thân và loại bỏ tế bào da khô cho đôi chân.
5. Ngâm chân
Thật tuyệt vời khi được ngâm chân trong làn nước – nhất là trong thời tiết nóng nực. Bạn hãy tìm một bãi biển, dòng sông, con suối hay thậm chỉ là một chậu nước và tận hưởng cảm giác sảng khoái này.
6. Dưỡng ẩm qua đêm


[center]Hình ảnh
[/center]
Đây là cách thực sự đơn giản để chăm sóc đôi chân. Xoa bóp chân với kem dưỡn ẩm trước khi đi ngủ, đi thêm môt đôi tất và đê quả đêm. Chắc chán bàn chân bạn sẽ mềm mại hơn nhiều khi bạn thức giấc.
7. Spa tại nhà
Không đủ tiền chi trả cho salon? Tại sao bạn không sắm một bộ dụng cụ spa tại nhà và tự làm lấy nhỉ? Để thấy thú vị hơn, bạn có thể mời thêm một số người bạn và biến nó thành một cuộc làm đẹp
8. Sơn bóng
[center]Hình ảnh
[/center]
Sơn bóng rất tẻ! Tận dụng tối đa thời tiết ấm áp và sơn móng chân. Bàn chân của bạn trông sẽ đẹp hơn và bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng. Hãy thử một màu đậm để trông mình thật sự nổi bật bạn nhé!
(theo xinh xinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét