Thứ Hai, 11 tháng 4, 2011

Mẹo vặt làm đẹp - giảm béo theo lời khuyên của bác sĩ : Làm đẹp

Khi giảm béo không đơn thuần là làm đẹp mà ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, thực hiện đúng những tư vấn và lời khuyên của các bác sĩ sẽ góp phần quyết định thành công kế hoạch giảm cân của bạn.
Giảm béo an toàn là lời khuyên đầu tiên của bác sĩ đông y Nguyễn Văn Mích - chuyên gia tư vấn tại Hệ thống Saigon’s Smile. Hiện nay, các phương pháp giảm cân của đông y đang có xu hướng được ưa chuộng bởi tính an toàn và hiệu quả giảm cân tốt. Đặc biệt, phương pháp giảm béo bằng lưu thông khí huyết đã phát huy được những ưu điểm của y học phương Đông, kết hợp với các máy móc hỗ trợ hiện đại là một lựa chọn tốt cho những chị em muốn lấy lại vóc dáng thon thả của mình.
Hình ảnh
Hiệu quả giảm béo có được nhờ các thao tác massage, bấm huyệt và giác hơi chuyên sâu kết hợp với tinh dầu và thảo dược giảm béo. Tinh dầu đốt trong quá trình trị liệu làm cho mỡ hóa thành dạng lỏng và bài tiết qua nước tiểu, mồ hôi và nước bọt. Bởi vậy, không giống như các phương pháp buộc phải nhịn ăn hay dùng thuốc uống khác, giảm béo bằng lưu thông khí huyết khiến bạn khỏe mạnh và thư giãn, không gây suy nhược cơ thể hay ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa. Bạn sẽ yên tâm khi buổi trị liệu của bạn được các bác sĩ đông y giàu kinh nghiệm giám sát và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc.
Sau liệu trình 10 ngày, bạn giảm 3-5kg trọng lượng và giảm số đo trên từng vùng tích mỡ như: đùi, bụng, bắp tay, bắp chân… Hiệu quả giảm cân được ký cam kết ngay từ ngày đầu trị liệu.
Không những vậy, phương pháp giảm cân này còn mang đến cho bạn những tác dụng kép: Khi khí huyết được lưu thông, bạn sẽ có cảm giác khỏe khoắn, da dẻ hồng hào hơn. Với phụ nữ trung niên, nó giúp kéo dài thời kỳ tiền mãn kinh, điều hòa kinh nguyệt.
Theo bác sĩ Mích, một chế độ dinh dưỡng khoa học và phù hợp đóng vai trò rất quan trọng hỗ trợ giảm cân và loại bỏ nguy cơ tăng cân trở lại sau trị liệu. Bạn cần tuân theo tỷ lệ dinh dưỡng như sau: Carbonhydrate: 57% (gồm gạo, lúa mì, ngô, khoai, sắn, kẹo, đường...); Protein: 30% (thịt, cá, trứng..); Mỡ: 13%
Bạn lưu ý là trong cơm, gạo, bánh mỳ vẫn có protein nhưng tỷ lệ thấp, trong đậu phụ có nhiều mỡ và protein thực vật. Năng lượng vừa đủ thì sẽ không có tích lũy dưới dạng mỡ.
Bên cạnh đó, bạn hãy tạo một tâm lý thoải mái và thư thái trong toàn bộ liệu trình giảm béo. Thả lỏng cơ thể theo các thao tác massage, bấm huyệt giúp bạn không bị đau nhức khi bắt đầu làm quen với phương pháp mới này, phát huy tối đa hiệu quả giảm cân.
Bạn nhất thiết không ăn quá mặn bởi ăn mặn sẽ dẫn đến quá tải cho hoạt động của thận, ảnh hưởng đến quá trình tiêu mỡ, rất dễ tạo tình trạng “béo giả” do cơ thể giữ nước. Ngoài ra, muối quá nhiều trong cơ thể làm hạn chế tác dụng của túi thuốc giảm béo.
Cuối cùng, bạn nên ngủ đủ giấc vì thiếu ngủ gây kích thích cảm giảm thèm ăn vô kiểm soát và cơ thể cứ tích mỡ liên tục. Hơn thế nữa, tình trạng mất ngủ thường xuyên còn ảnh hưởng xấu đến hoạt động của các hoocmon đốt cháy calo thừa trong cơ thể bạn.

(theo vnexpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét